Nếu bạn đang băn khoăn làm sao để thiết kế nội thất cho người mệnh Thổ, hãy cùng GGi tìm hiểu qua nhé.

Phòng khách

Với thiết kế phòng khách, gia chủ mệnh Thổ nên ưu tiên trang trí bằng những loại đá và gốm. Đặc biệt là đá cẩm thạch, sẽ có tác dụng hỗ trợ cực tốt cho người mệnh này. Theo đó, gia chủ có thể sử dụng chúng để lát bề mặt tủ, bàn ăn hoặc bàn trà.

Trang trí nội thất cho gia chủ mệnh thổ 01

Phòng khách tươi sáng và nhiệt huyết

Với màu sắc các đồ dùng, vật dụng, màu sơn, màu ánh sáng đèn, gia chủ mệnh Thổ nên chọn các màu như màu đỏ, màu hồng hoặc tím (vì đây là những màu thuộc hành Hỏa – tương sinh với Thổ). Ngoài ra, gia chủ cũng có thể chọn màu nâu và vàng đất (màu của hành Thổ).

Phòng ngủ

Khi thiết kế nội thất cho người mệnh Thổ, nên ưu tiên chọn giường ngủ có tông màu chủ đạo là màu vàng đất, màu vàng hoặc màu nâu (đây là những màu của hành Thổ).

Do Hỏa sinh Thổ, nên gia chủ nên đặt hướng giường ngủ quay về hướng Nam (mệnh Hỏa), hoặc hướng Tây Nam, Đông Bắc (mệnh Thổ).

Trang trí nội thất cho gia chủ mệnh thổ 02

Phòng ngủ huyền bí và năng lượng

Màu sơn tường, màu rèm cửa nên là các tông màu đỏ, màu tím, màu hồng hoặc là màu vàng, màu nâu đất.

Phòng bếp

Phòng bếp mang hành Hỏa – Hỏa sinh Thổ. Khi thiết kế nội thất cho người mệnh Thổ, việc lựa chọn gian bếp với gạch trần là vô cùng hợp phong thủy. Tuy nhiên, gạch trần khi nung qua lửa cũng đã có tính Hỏa. Để khắc chế bớt tính Hỏa này, gia chủ có thể tạo thêm một bệ xi măng trắng để tạo nên sự hài hòa với các vật liệu bằng inox – thuộc hành Kim (Hỏa khắc Kim).

Trang trí nội thất cho gia chủ mệnh thổ 03

Phòng bếp ấm áp

Thổ có màu vàng, theo quy luật tương sinh, màu sắc có lợi nhất cho mệnh Thổ là màu đỏ, tím và hồng. Do vậy,khi thiết kế gian bếp, những người mệnh Thổ nên lựa chọn các màu này để làm gam màu chủ đạo.

Lời kết

Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho gia chủ mệnh Thổ. Trong trường hợp cần tư vấn thêm, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay GGi để được tư vấn tốt nhất.

Go to top