Tin tức

Nhịp độ cuộc sống ngày một nhanh, mật độ dân số cũng tăng cao. Mỗi người đều mơ ước có một không gian thoáng đãng, thoải mái và tràn ngập ánh sáng cho không gian nhà ở của mình. Đó có lẽ là lý do tại sao phong cách Minimalist lại đạt được ảnh hưởng…

Xem thêm

Sự sáng tạo trong thiết kế kết hợp cùng những tông màu cơ bản nhưng không kém phần nhã nhặn và tinh tế đã khiến cho phong cách công nghiệp đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam và làm mưa làm gió trên thị trường.

Phong cách Industrial (công nghiệp) là…

Xem thêm

Kiến trúc Gothic thường được gắn liền với các thiết kế nhà thờ với vẻ đẹp bí ẩn và lạ lẫm nên còn ít được mọi người biết rộng rãi về nó. Hôm nay, GGi sẽ cùng các bạn tìm hiểu vẻ đẹp huyền bí của kiến trúc Gothic nhé.

Kiến trúc Gothic là gì?

Có nguồn…

Xem thêm

Ngày nay, tại các đô thị đất chật người đông thì những ngôi nhà trong hẻm hoặc các căn chung cư thường gặp tình trạng không có cửa sổ nhằm thông thoáng và lưu thông không khí cho ngôi nhà.

Điều này khiến cho ngôi nhà hoặc căn phòng nào đó có quá ít…

Xem thêm

Sau một ngày mệt nhoài được đặt lưng trên chiếc ghế thư giãn thì còn gì hơn. Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc ghế ngồi thư giãn phù hợp với sở thích và không gian ngôi nhà của mình, đừng quên xem những chia sẻ về cách chọn mua các loại ghế ngồi…

Xem thêm

Go to top