Sau một ngày mệt nhoài được đặt lưng trên chiếc ghế thư giãn thì còn gì hơn. Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc ghế ngồi thư giãn phù hợp với sở thích và không gian ngôi nhà của mình, đừng quên xem những chia sẻ về cách chọn mua các loại ghế ngồi thư giãn của GGi sau đây nhé.

Tìm hiểu về ghế thư giãn

Ghế thư giãn là gì? Đây là kiểu ghế có thiết kế độc đáo khi kết hợp giữa ghế và giường, phần lưng ghế khá dài, có những loại ghế thư giãn đọc sách có thể điều chỉnh phần lưng tựa để có được tư thế ngồi thoải mái nhất, phù hợp với mọi đối tượng. Nó có thể được đặt phục vụ nhu cầu ở nhiều không gian trong nhà khác nhau lẫn ngoài trời, làm nhà ở thêm phần ấn tượng, sang trọng.

Tìm hiểu về ghế thư giãn tốt đang phổ biến hiện nay 01

Ghế thư giãn là một trong những nội thất khá phổ biến hiện nay

Tiêu chí chọn ghế thư giãn

Kiểu dáng

Đầu tiên, bạn nên xét đến kiểu dáng ghế thư giãn mà mình mong muốn, có nhiều kiểu dáng hiện nay như ghế thư giãn bập bênh, ghế xếp, gấp gọn, ghế thư giãn tròn hay tựa bệt ngồi thư giãn,... Bạn hãy xem kiểu dáng nào mà mình yêu thích nhất để tìm mua nhé.

Bạn có thể chọn kiểu ghế cố định về hình dáng hoặc loại có thể điều chỉnh chiều cao, góc độ lưng tựa, chuyển thành giường nằm như nội thất thông minh.... theo nhu cầu của mình.

Tìm hiểu về ghế thư giãn tốt đang phổ biến hiện nay 02

Ghế thư giãn có nhiều kiểu dáng khác nhau

Chất liệu

Ghế thư giãn có nhiều loại chất liệu khác nhau như ghế nằm thư giãn gỗ, gỗ căm xe, da, ghế thư giãn khung inox, khung nhôm, mây tre đan,... Mỗi loại chất liệu có ưu điểm riêng mà bạn nên cân nhắc theo nhu cầu cũng như hòa hợp với thiết kế không gian xung quanh. Ghế thư giãn gỗ khá bền đẹp, bạn có thể chọn ghế gỗ bọc đệm để có sự êm ái, trong khi đó ghế mây tre đan mang lại cảm giác tự nhiên, mềm mại và mát mẻ. Ghế da tạo vẻ sang trọng cho không gian nhà ở. 

Màu sắc

Lựa chọn màu sắc ghế thư giãn nên phù hợp với không gian kiến trúc xung quanh, nếu nhà phong cách vintage thì có thể chọn ghế màu nhạt như màu kem, trắng..., nhà phong cách retro có thể chọn ghế màu sắc nổi bật.

Bạn có thể chọn ghế ngồi thư giãn cùng màu với ghế sofa hoặc tương phản để tạo điểm nhấn.

Tìm hiểu về ghế thư giãn tốt đang phổ biến hiện nay 03

Ghế thư giãn có nhiều màu sắc khác nhau

Vị trí

Một yếu tố mà bạn cũng nên nghĩ đến khi chọn mua ghế nằm thư giãn là địa điểm để sử dụng nó như ghế thư giãn trong phòng ngủ hay phòng khách, văn phòng, sân vườn, ban công, hoặc bể bơi,... Nếu ghế thư giãn ngoài trời thì nên chọn thiết kế đơn giản, còn bên trong nhà thì có thể lựa chọn theo sở thích và nhu cầu.

Một số mẫu ghế thư giãn đẹp mắt 

Tìm hiểu về ghế thư giãn tốt đang phổ biến hiện nay 04

Bộ bàn ghế đọc sách báo bằng gỗ cao cấp

Tìm hiểu về ghế thư giãn tốt đang phổ biến hiện nay 05

Ghế thư giãn sofa kiểu ghế lười

Tìm hiểu về ghế thư giãn tốt đang phổ biến hiện nay 06

Mẫu ghế thư giãn khung sắt chắc hắn

Tìm hiểu về ghế thư giãn tốt đang phổ biến hiện nay 07

Thiết kế ấn tượng làm điểm nhấn cho ngôi nhà

Lời kết

Hy vọng những mẫu ghế thư giãn để bạn tham khảo trên đây có thể giúp bạn định hướng được chiếc ghế thư giãn mình ưng ý nhất nhé.

(Theo ancu.me)

Go to top