Xã hội hiện đại ngày nay khi thu nhập tăng lên thì gia đình nào cũng muốn muốn nâng cấp không gian nhà bếp của mình lên nhưng không phải căn nhà nào cũng có không gian đủ lớn để làm mọi thứ mình muốn. Hiểu được sự băn khoăn đó, GGi sẽ giới thiệu những tủ bếp chữ U tiện dụng cho các bạn muốn tạo nên vẻ đẹp đặc trưng với không gian phòng bếp hơi khiêm tốn của mình. 

Tủ bếp TB-01 

Mẫu tủ bếp này khá tiện dụng cho không gian phòng bếp nhỏ với chống ẩm với bề mặt phủ sơn PU tạo bóng khiến cho tủ bếp có sự sang trọng đặc trưng. Chưa kể chất liệu này còn giúp tủ bếp TB-01 không bị cong vênh, mối mọt trước thời tiết thay đổi thất thường như hiện nay. Cách thiết kế tủ bếp TB-01 cũng khá phù hợp với không gian hiện đại khi các chi tiết thừa được giảm thiểu tối đa, ngay cả các cánh cửa tủ cũng được thiết kế ngầm, mang đến cho không gian phòng bếp không bị rối mắt, rườm rà. 

Tư vấn nội thất nhà bếp với kiểu tủ chữ U được ưa chuộng trên thị trường 01

Tủ bếp TB-01 

Tủ bếp TB-02

Đối với căn hộ nhỏ, tủ bếp chữ U TB-02 linh hoạt sẽ giúp không gian có sự hài hòa nhất định về bố cục. Cụ thể, các phần của tủ bếp được chia tách ra từng phần giúp tạo lối đi rộng thoáng và đối xứng trong căn bếp diện tích nhỏ. Bên cạnh đó, thiết kế cánh cửa tủ gỗ công nghiệp MDF chịu ẩm còn giúp gia chủ dễ dàng sử dụng các thiết bị cất trong tủ bếp. Đặc biệt, màu trắng sẽ khiến cho không gian thêm tươi sáng, sạch sẽ. 

Tư vấn nội thất nhà bếp với kiểu tủ chữ U được ưa chuộng trên thị trường 02

Tủ bếp TB – 02

Tủ bếp TB-30

Đặc trưng của tủ bếp này chính là tận dụng tối đa được các góc chết trong phòng bếp, chưa kể còn có thể linh hoạt điều chỉnh kích thước của tủ bếp. Từ đây, gia chủ có thể dễ dàng phân chia khu vực nấu nướng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Màu trắng đặc trưng cũng giúp cho không gian căn bếp có sự thanh lịch đầy lý tưởng. Nhìn qua các mẫu này tủ bếp chữ U này có thể thấy ngay được cách thiết kế hiện đại vô cùng đặc trưng, mang đến cho gia chủ sự tiện dụng nhất định, trong khi nét hiện đại cũng mang đến cho không gian sống ấn tượng riêng biệt.

Tư vấn nội thất nhà bếp với kiểu tủ chữ U được ưa chuộng trên thị trường 03

Tủ bếp TB-30

Tủ bếp TB-04

Mẫu tủ bếp chữ U này khá tiện dụng cho người sử dụng, trong khi lại tiết kiệm tối đa diện tích không gian phòng bếp. Sự hấp dẫn của tủ bếp này được thể hiện ngay từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF chịu ẩm đặc trưng. Bên ngoài, tủ bếp được phủ laminate vân đá giúp cho tủ không bị ẩm hoặc bong tróc, cong vênh trong suốt quá trình sử dụng. Tủ bếp chữ U này còn thể hiện được nét hiện đại bằng cách tối giản các chi tiết thừa, mang đến bố cục hiện đại cho phòng bếp chật hẹp. 

Tư vấn nội thất nhà bếp với kiểu tủ chữ U được ưa chuộng trên thị trường 04

Tủ bếp TB-04

Go to top