Với vai trò là bộ mặt của ngôi nhà, việc bày trí bàn ghế phòng khách sao cho vừa đẹp vừa sang trong luôn được đặt lên hàng đầu dù là ngôi nhà lâu năm hay là căn hộ mới toanh vừa mới dọn về. Từ đó, nhu cầu về tư vấn nội thất phòng khách nhằm nâng cao tính thẩm mỹ và phong thủy tổng thể của ngôi nhà đang trở thành chủ đề rất được quan tâm hiện nay. Với sự tận tâm, hết mình, GGI sẽ mang đến những tư vấn nội thất phòng khách bổ ích nhất cho các bạn qua phần 3 của chuỗi bài viết sau đây nhé.

4. Tư vấn nội thất phòng khách bằng cách bày trí bàn ghế gỗ hợp phong thủy (tiếp theo)

Ngoài  việc tránh những hướng xấu cho mệnh gia chủ, GGI sẽ đề xuất những món đồ trang trí hợp phong thủy trong chủ đề tư vấn nội thất phòng khách cho các bạn không bị lúng túng khi lựa chọn như:

  • Hướng Bắc: tượng trưng cho nguồn năng lượng thủy. Do đó, những nội thất như tranh treo thủy mặc, có thác nước, thuyền buồm sẽ rất phù hợp với hướng này.
  • Hướng Đông Bắc và Tây Nam: tượng trưng của năng lượng Thổ. Thế nên những nội thất như các loại đá quý, thủy tinh hoặc đất sét sẽ hỗ trợ rất nhiều.
  • Hướng Đông và Đông Nam: tượng trưng cho năng lượng Mộc và Thổ. Vì lẽ đó, những nội thất như tủ gỗ, tranh cây cối, chậu cây cảnh...sẽ là phù hợp nhất.
  • Hướng Tây và Tây Bắc: tượng trưng cho năng lượng kim. Do đó, những sản phẩm nội thất có màu vàng lam, màu xám hoặc màu hồng nên được ưu tiên.
  • Hướng Nam: tượng trưng của hành Hỏa. Vì vậy, nội thất màu đỏ, hồng, da cam sẽ phù hợp với những phòng khách có hướng này.

Tư vấn nội thất bày trí bàn ghế gỗ phòng khách sao cho sang trọng phần 2 01

Tư vấn nội thất phòng khách theo hướng nhận được tối đa ánh sáng

5. Những mẹo hay để lựa chọn bàn ghế gỗ phù hợp trong gói tư vấn nội thất phòng khách

GGI tự hào là nhà tư vấn nội thất phòng khách tận tâm và tỉ mỉ trong từng chi tiết sẽ mách cho các bạn mẹo chọn nội thất làm sao luôn khiến phòng khách nhà bạn được tỏa sáng:

- Đo đạc kỹ lưỡng các khoảng cách, chỗ trống của phòng khách, sau đó ước lượng kích thước bàn ghế phù hợp và cuối cùng mới tiến hành chọn mẫu thiết kế phù hợp với phong cách và không gian hiện có.

- Đánh giá tổng thể về màu sắc chủ đạo, kiểu dáng, phong cách gia chủ để chọn nội thất phù hợp. Sau đó, thiết kế và bày trí đảm bảo làm sao tôn trọng sự hài hòa tổng thể giữa bàn ghế và những vật dụng xung quanh.

+ Hiện nay màu cánh gián hay màu gỗ đang được ưa chuộng vào loại nhiều nhất từ khách hàng của GGI. Trong ngành thiết kế nội thất, màu này chưa bao giờ bị lỗi mốt cả.

+ Nếu phòng khách của gia chủ khá nhỏ, các bạn nên ưu tiên một bộ bàn ghế có màu tươi sáng sẽ giúp cho phòng khách nhà các bạn trông rộng rãi và thoáng mát hơn rất nhiều.

Tư vấn nội thất bày trí bàn ghế gỗ phòng khách sao cho sang trọng phần 3 02

Tư vấn nội thất phòng khách hiện đại và tinh tế

Lời kết:

Theo lời khuyên của ông bà xưa, phòng khách là lối vào quan trọng của tổ ấm, vậy nên việc bày trí bàn ghế gỗ phòng khách đúng cách sẽ mang lại một không gian sống khoa học, thẩm mỹ, và nhiều tài lộc, may mắn. Hy vọng rằng qua bài viết tư vấn nội thất phòng khách này của GGI, các bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích trong việc bày trí cho căn phòng khách của mình. 

Nếu các bạn đang có nhu cầu về tư vấn nội thất hoặc thiết kế nội thất, xin vui lòng liên hệ đến GGI để nhận được sự tư vấn sớm nhất nhé. 

Go to top