Ngày nay, đa số các gia đình đều có không gian bếp xinh xắn cho riêng mình. Tuy nhiên, nếu không gian nhà bếp nhà bạn hơi nhỏ một xíu thì đôi lúc muốn trang trí thêm một món đồ cũng phải cân nhắc rất nhiều. Nhìn thấy những băn khoăn điều này, GGI xin tư vấn nội thất nhà bếp bằng những mẹo nhỏ hữu ích sẽ mang đến những giải pháp tối ưu cho không gian nhà bếp của bạn. 

1. Thiết kế tủ bếp âm tường dành cho phòng bếp nhỏ

Thiết kế âm tường hiện đại giúp tủ bếp ẩn sâu trong tường sẽ là giải pháp hiệu quả dành cho không gian bếp khiêm tốn. Điều này giúp tết kiệm diện tích nhưng vẫn đảm bảo khả năng lưu trữ đồ dùng tốt. Hiện nay, tủ bếp âm tường rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc,... sẽ mang lại cho gia đình bạn nhiều sự lựa chọn. 

Tư vấn nội thất 5 mẹo thiết kế nhà bếp nhỏ cực hữu ích 01

Tủ bếp âm tường giúp tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đảm bảo công năng

2. Phòng bếp nhỏ gọn kết hợp với bàn ăn thông minh 

Trong những năm gần đây, bàn ăn thông minh đang là một xu hướng nội thất được nhiều các bạn ưa thích. Với thiết kế thông minh, dễ dàng gập lại sau khi sử dụng sẽ vô cùng thuận tiện cho các bạn trong quá trình sinh hoạt. 

Đặc biệt, mẫu bàn ăn này còn rất thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, giúp trẻ tự do di chuyển và vui chơi mà không sợ bị va chạm trúng. 

Tư vấn nội thất 5 mẹo thiết kế nhà bếp nhỏ cực hữu ích 02

Bàn ăn thông minh dễ dàng gập lại đảm bảo sự an toàn của trẻ nhỏ

Bàn ăn thông minh có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã... nên sẽ đáp ứng tối đa được nhu cầu của các bạn. Vì thế, thật không khó để các bạn lựa chọn được một mẫu phù hợp để trang trí nhà bếp nhỏ của mình.

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu bàn ăn đẹp để lựa chọn được kiểu bàn ăn phù hợp giúp không gian bếp thêm phần ấn tượng và cuốn hút hơn.

3. Sử dụng kệ nhà bếp đa năng

Kệ nhà bếp đa năng sẽ giúp các bạn tiết kiệm được thời gian trong quá trình tìm kiếm cũng như sự thuận tiện trong quá trình nấu nướng. Với thiết kế gọn gàng và những đường nét tinh tế, mẫu kệ bếp này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn.

Ngoài kệ nhà bếp đa năng, các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu kệ treo tường thông minh để lựa chọn được những mẫu kệ treo tường phù hợp với không gian phòng bếp.

Tư vấn nội thất 5 mẹo thiết kế nhà bếp nhỏ cực hữu ích 03

Kệ đa năng giúp tạo sự thuận tiện cho các bạn trong quá trình sinh hoạt

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm bài viết nội thất nhà bếp đẹp để có thêm những kinh nghiệm bổ ích để có thể trang trí được một không gian bếp tuyệt vời và mang tính thẩm mỹ cao.

4. Thiết kế cửa sổ cho không gian bếp nhỏ

Phòng bếp nhỏ sẽ dễ gây cảm giác bí bách, nóng bức và khó chịu cho các bạn trong quá trình nấu nướng. Vì thế việc thiết kế cửa sổ nhà bếp là rất cần thiết đối với những nhà bếp có diện tích khiêm tốn.

Tư vấn nội thất 5 mẹo thiết kế nhà bếp nhỏ cực hữu ích 04

Thiết kế cửa sổ cho nhà bếp nhỏ giúp không gian trở nên thông thoáng hơn

Cửa sổ bếp giúp không gian trở nên thông thoáng hơn nhờ có gió và ánh sáng tự nhiên. các bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn trong quá trình nấu nướng cũng như sinh hoạt trong khu vực nhà bếp.

5. Lựa chọn móc treo đồ dán tường

Thay vì sử dụng đinh đóng tường để treo đồ vật gây ảnh hưởng đến cấu trúc của tường. các bạn có thể sử dụng móc treo đồ dán tường trong phòng bếp nhằm tăng thêm sự tiện lợi khi sinh hoạt.

Tư vấn nội thất 5 mẹo thiết kế nhà bếp nhỏ cực hữu ích 05

Móc treo đồ dán tường phù hợp với nhà bếp nhỏ

6. Lời kết

Qua bài viết “5 mẹo thiết kế nhà bếp nhỏ hữu ích”. GGI hy vọng các bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng hay để trang trí được một không gian bếp nhỏ trở nên đẹp mắt và ấn tượng nhất.

Go to top